Tổng quan giải pháp

Giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng cho phép bạn quản lý kênh bán hàng, phân khúc khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng. Ghi nhận và theo dõi các cuộc gọi, cuộc hẹn với khách hàng. Phân tích, đánh giá khách hàng tiềm năng để đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác. Tiết kiệm thời gian giao dịch với khách hàng bằng cách tích hợp email từ tất cả các địa chỉ liên lạc

Các phân hệ

Để có được một giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng một cách toàn diện bạn sẽ cần một bộ các phân hệ có liên quan và tương tác với nhau

Quản lý quan hệ khách hàng

Theo dõi nguồn gốc cơ hội kinh doanh (opotunities) của bạn với mô hình Kanban chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Khi bạn làm việc trong kênh bán hàng và nhận được thông tin tức thời về các hành động tiếp theo, tin nhắn mới, cơ hội mới và doanh thu dự kiến​​.

Xem chi tiết

Chiến dịch gửi thư hàng loạt

Cho phép gửi thư marketing tới một danh sách các khách hàng. Phân tích, thống kê số lần thư được mở, số lần phản hồi,... Cho phép liên kết với các tài liệu trong hệ thống (Đơn hàng, Hóa đơn, Khách hàng, Nhà cung cấp,...) để có được nội dung hoàn toàn động và linh hoạt.

Xem chi tiết

Phân khúc khách hàng

Sử dụng các tiêu chí để đánh giá và phân khúc khách hàng. Từ đó có thể giao cho một hoặc một nhóm nhân viên bán hàng phụ trách quản lý, chăm sóc.

Xem chi tiết

Xây dựng chiến dịch khảo sát

Phân hệ này cho phép tạo các form khảo sát chuyên nghiệp với các câu hỏi và câu trả lời vô cùng linh hoạt. Lưu và quản lý các kết quả phản hồi từ khách hàng nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing.

Xem chi tiết

Từ tiềm năng tới phát sinh

Khi nhận được một email phản hồi từ khách hàng, hệ thống sẽ tự động tạo một tiềm năng và phân hệ này cho phép liên kết một tiềm năng với một vấn đề phát sinh trong quản trị dự án.

Xem chi tiết

Quản lý khiếu nại

Cho phép quản lý các khiếu nại của khách hàng, đồng thời gán người phụ trách trên từng khiếu nại. Theo dõi tình trạng của từng khiếu nại như: Mới tạo, Đang xử lý, Đã xử lý, Từ chối.

Xem chi tiết

    Website là bộ mặt của Quý công ty. Hàng ngày có rất nhiều đối tác, khách hàng đến thăm website để tìm hiểu thông tin mới. Họ sẽ không quay trở lại nếu website không có thông tin mới, không có người trả lời các yêu cầu dịch vụ.

    Các Website mang lại hiệu quả thường rất sinh động. Chúng liên tục được cập nhật với những thông tin mới nhất tạo sức lôi cuốn người sử dụng Internet thường xuyên lui tới. Dịch vụ quản trị website do chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thể thay đổi không hạn chế các thông tin trên website. Hoặc, nếu bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ làm tất cả những việc đó thay cho bạn.

    Quy trình inputer:

Quy trình quản trị website

Dịch vụ quản trị website gồm có:

Khoản Mục QG_01
(800.000đ)
(tháng)
QG_02
(1.500.000đ)
(tháng)
QG_03
(2.000.000đ)
(tháng)
QG_04
(2.500.000đ)
(tháng)
Xử lý ảnh sản phẩm X X X X
Cập nhật ảnh Đến 05 ảnh Đến 10 ảnh Đến 20 ảnh Đến 30 ảnh
Cập nhật nội dung 01 lần
(03 trang A4)
03 lần
(05 trang A4)
05 lần
(10 trang A4)
08 lần
(15 trang A4)
Alexa X X X X
Quản lý domain X X X X
Quản lý hosting X X X X
Hệ thống mail X X X X
Sao lưu dữ liệu day/week/month day/week/month day/week/month day/week/month
Cập nhật code
(Do HW làm)
X X X X
Quản lý diễn đàn

(Thời gian xử lý)

O 12h 08h 04h

(Hiệu quả hơn rất nhiều khi sử dụng một nhân viên làm việc này)

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hiểu biết sâu sắc về công nghệ Web cùng xử lý đồ hoạ, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp website của bạn tươi mới.

“Còn chờ gì nữa ? hãy để chúng tôi chăm sóc chu đáo website của bạn ngay hôm nay”

Tel: (+84)938.029.288