Online Marketing

• Mail marketing: www.HiMail.vn

• SMS marketing: www.HiSMS.vn

• SEO marketing: www.DichVuSeoWeb.com

• Google Marketing: Google SEO, Google Adwords ( Search Engine, GDN )

• Facebook marketing: Facebook Ads, Facebook manager, Fanpage development

• Youtube marketing: Youtube Ads, Yutube manager

• Seeding marketing: Forum Seeding, Facebook Seeding, Youtube Seeding

• Microsite marketing: Website chạy event ngắn hạn, Landing pages



(Tham khảo tại www.OnlineMarketingVietnam.com)

Online Marketing ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của thương mại điện tử và là một trong những chiến lược hiệu quả trong việc tạo dựng thương hiệu trực tuyến.

  • Online Marketing là cách thức xúc tiến thương mại sử dụng kênh internet để tiếp cận khách hàng.
  • Các phương thức Online Marketing cũng rất đa dạng, từ việc tiếp thị qua Blog, Web 2.0, RSS, Email, Social network đến Mobile Marketing, SEO-SEM.
  • Online Marketing đang thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các kênh tiếp thị truyền thống khác:

+ Thuận tiện, Đối tượng có thể xem được nội dung bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu – Không giới hạn không gian và thời gian.

+ Tốc độ, Thông tin có thể cập nhật ngay lập tức.

+ Chi phí, Chi phí thấp hơn nhiều so với kênh tiếp thị truyền thống khác.

+ Tương tác, Đây là đặc tính nổi trội nhất, vì nó có thể thay đổi, ghi nhận phản hồi của đối tượng ngay lập tức.

* Các dịch vụ Online Marketing:

  1. SEO (Search Engine Optimization): Tối ưu hóa máy tìm kiếm - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp các phương pháp nhằm hỗ trợ máy tìm kiếm chọn lựa website phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Dịch vụ SEO mục đích là để hỗ trợ máy tìm kiếm, người tìm kiếm trên Internet. (Tham khảo thêm tại www.DichVuSeoWeb.com)
  2. PPC (Google ADword): không nên coi đó hoàn tòan là chiến dịch tiếp thị trực tuyến, mà nó chỉ là một phần của tiếp thị trực tuyến, như là một dịch vụ cộng thêm làm hoàn hảo cho chiến lược tiếp thị tổng thể. Google Adwords là dịch vụ trả tiền cho mỗi click, nghĩa là Quý khách hàng chỉ phải trả tiền khi có người click vào quảng cáo của Quý khách hàng. Thế mạnh của nó chính là hệ thống Adwords cho phép lựa chọn từ khóa để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo. Vì sao ư? Bởi vì khi một khách hàng tiềm năng nhập từ khóa tìm kiếm, thì quảng cáo của Quý khách hàng sẽ xuất hiện với một kết quả rất liên quan với nhu cầu của họ
  3. Email marketing: Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.
  4. SMS marketing:

+ Quảng cáo di động là một công cụ quảng cáo hướng đến người tiêu dùng thông qua tin nhắn đến điện thoại di động của họ

+ Quảng cáo di động dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet toàn cầu và thị trường điện thoại di động

+ Quảng cáo di độngcó thể truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu theo cách tập tarung nhất và bằng con đường ngắn nhất

+ Quảng cáo di động là một công cụ quảng cáo ứng dụng được trong cả hình thức truyền thống lẫn hiện đại.

+ Quảng cáo di động là một hình thức quảng bá trực tiếp giúp nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng phản hồi.

+ Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc.

  1. Micrositemarketing: là một trang web quy mô nhỏ, tập trung truyền đạt những thông tin chi tiết về sự kiện, chương trình giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi. Microsite thường chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn, thường từ một đến hai tháng. Ngoài mục đích quảng bá, chúng còn mang sứ mệnh giúp cho thương hiệu tương tác với người tiêu dùng, nhận diện khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn.
  2. Social network: là các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẽ, liên kết…. Điểm chung của các Socail network là đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote. Theo các phương tiện truyền thông bình thường thì chúng ta có không quá hai cách để có thể giao tiếp với nhau (các điện thoại giờ đây đã có thể vừa nghe vừa thấy nhau) nhưng với Socail network thì chúng ta có khá nhiều cách giao tiếp với nhau cùng một lúc.
  3. Viral marketing: Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Viral Marketing mô tả chiến thuật khuyến khích một cá nhân nào đó lan truyền một nội dung tiếp thị, quảng cáo đến những người khác, tạo ra một tiềm năng phát triển theo hàm mũ sự lan truyền và ảnh hưởng của một thông điệp như những con vi rút.  Các chiến dịch như vậy đã lợi dụng vào sự nhân rộng nhanh chóng để làm bùng nổ một thông điệp đến hàng ngàn, hàng triệu lần.

Hãy tận dụng sức mạnh của Online Marketing ngay hôm nay